Tuesday, 4 July 2017

หุ้น ตัวเลือก Ocde


การวิเคราะห์นโยบายภาษีการประนีประนอมภาษีสำหรับโครงการ Employee Stock Options สถาบันการเงินของ OECD มีการเติบโตอย่างมากใน OECD ซึ่งเป็นประเด็นที่นำไปสู่การกำหนดนโยบายด้านภาษีทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ กิจการต่างๆกำลังดำเนินงานเกี่ยวกับการรักษาสิทธิในหุ้นภายใต้สนธิสัญญาภาษีการรักษาแผนการลงทุนในหุ้นและการกำหนดราคาการโอนเงินในรูปแบบของหุ้นแบบต่างๆจำนวนเรื่องที่เกี่ยวกับสนธิสัญญาด้านภาษีเกิดขึ้นในการพิจารณาตัวเลือกหุ้นของพนักงานการกำหนดราคาไม่ตรงกัน สำหรับผลประโยชน์ในการจ้างงานกำหนดให้บริการที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือกรายได้จากการจ้างงานที่โดดเด่นรายได้จากเงินรายได้การจัดเก็บภาษีที่อยู่อาศัยหลายประการการเลือกหุ้นตัวเลือกต่าง ๆ ในการประเมินมูลค่าระหว่างตลาดทำงานกับปัญหาเหล่านี้เป็นอย่างดีและการร่างการสนทนาที่อธิบายเหล่านี้ ประเด็นปัญหาและเสนอการตีความและการแก้ปัญหาที่เป็นไปได้ในบริบทของอนุสัญญาภาษีแบบของ OECD ในขณะนี้มีให้สำหรับความคิดเห็นสาธารณะแล้ว ประเด็นเรื่องภาษีเงินได้ข้ามพรมแดนที่เกิดขึ้นจากโครงการตัวเลือกหุ้นของพนักงาน - ร่างคำพูดของสาธารณะโปรดทราบว่าเมื่อมีการร้องขอจากบุคคลที่ประสงค์จะให้ความเห็นในร่างฉบับนี้วันที่ 31 กรกฎาคม พ. ศ. 2545 ได้ถูกเลื่อนออกไปเป็น 31 ตุลาคม 2545 การประเมินภาษีโดยเจตนาในพื้นที่นี้มีไว้เพื่อให้ข้อมูลและการวิเคราะห์เพื่อช่วยประเทศในการตัดสินใจของตนเองการวิเคราะห์มุ่งเน้นไปที่ประเด็นสามข้ออธิบายเกี่ยวกับการปฏิบัติในปัจจุบันของการจัดเก็บภาษีหุ้นของพนักงานในประเทศ OECD การวิเคราะห์ ของรูปแบบของการรักษาภาษีที่จะให้ความเป็นกลางเมื่อเทียบกับค่าจ้างการระบุและการอภิปรายของข้อโต้แย้งที่มีความก้าวหน้าในความโปรดปรานของและต่อต้านการเก็บภาษีพนักงานตัวเลือกที่แตกต่างจากค่าจ้างงานนี้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีอยู่แล้วชัดเจนว่ามีกว้าง ความแตกต่างระหว่างประเทศ OECD ในลักษณะที่พนักงานเลือกหุ้นจะถูกหักภาษีนอกจากนี้จำนวนประเทศ OECD มีมากกว่าหนึ่ง treatme ภาษี nt ของรูปแบบตัวเลือกหุ้นของพนักงานขึ้นอยู่กับลักษณะที่แน่นอนของโครงร่างประเด็นเรื่องการกำหนดราคาขายส่งพื้นที่นี้จะวิเคราะห์ผลกระทบของพนักงานตัวเลือกหุ้นสำหรับการทำธุรกรรมระหว่าง บริษัท และแขนยาวรวมประเด็นประเด็นควรออก บริษัท จะเรียกเก็บเงินจากนายจ้างถ้าแตกต่างกันไปสำหรับการเลือกหุ้นเคล็ดลับของพนักงานจะมีผลกระทบต่อวิธีการกำหนดราคาในการโอนเงินแบบมาตรฐานพนักงานของ บริษัท จะมีผลต่อการจัดทำแผนการจ่ายสมทบทุนการทำงานนี้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง OECD แนะนำแนวทางวิธีปฏิบัติทางภาษีร่วมกับพนักงาน - Options.03 09 2004 - ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเพื่อช่วยรัฐบาลในการหาเหตุผลทางนโยบายด้านภาษี OECD ได้ออกข้อเสนอแนะต่างๆที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้เกิดการตีความร่วมกันว่าสนธิสัญญาภาษีใช้กับพนักงานหรือกรรมการที่ได้รับสิทธิในหุ้น เป็นส่วนหนึ่งของค่าตอบแทนของพวกเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาหุ้นตัวเลือกได้เข้าบัญชีสำหรับส่วนแบ่งที่เพิ่มขึ้นของแพคเกจค่าตอบแทนผู้บริหารนี้ได้ก่อให้เกิดการ li อภิปรายเกี่ยวกับผลกระทบต่อแรงจูงใจการเสี่ยงและการกำกับดูแลกิจการการใช้ตัวเลือกหุ้นจะได้รับอิทธิพลจากประเทศต่างๆในการรักษารูปแบบต่างๆของค่าตอบแทนโดยยกประเด็นปัญหาด้านนโยบายภาษีจำนวนมากที่ OECD ได้ศึกษาไป สามปีที่ผ่านมาปัญหาเฉพาะ ได้แก่ ปัญหาภาษีเงินได้ข้ามพรมแดนและความจำเป็นในการชี้แจงสนธิสัญญาภาษีเพื่อหลีกเลี่ยงการเก็บภาษีซ้อนทั้งสองครั้งและการเก็บภาษีซ้อนไม่เกินสองครั้งของรายได้ที่ได้จากการใช้สิทธิในการกำหนดราคาหุ้นโดยการใช้หุ้นของพนักงาน - การเลือกใช้ตัวเลือกหุ้นภายใต้ระบบภาษีของประเทศเปรียบเทียบกับการรักษาที่ใช้กับค่าตอบแทนพนักงานประเภทอื่นคำแนะนำของ OECD ในการตีความสนธิสัญญาภาษีและการวิเคราะห์การโอน ปัญหาการกำหนดราคามีอยู่ในรายงานสองฉบับที่ตีพิมพ์เผยแพร่ในเว็บไซต์ของ OECD และมีรายละเอียดดังนี้ ปัญหาภาษีอากรจะมีอยู่ในการศึกษาเรื่องภาษีในประเทศที่จะออกพร้อมกับการศึกษาสองครั้งแรกในการตีพิมพ์ของ OECD ในปลายปีนี้ปัญหาเกี่ยวกับสนธิสัญญาเป็นขั้นตอนแรกหลังจากการอภิปรายในคณะกรรมาธิการการคลัง OECD กำลังเปลี่ยนแปลงข้อคิดเห็นเกี่ยวกับอนุสัญญาภาษีแบบจำลองซึ่งเป็นเอกสารพื้นฐานสำหรับการเจรจาการประยุกต์ใช้และการตีความเครือข่ายทั่วโลกของสนธิสัญญาภาษีทวิภาคีที่บังคับใช้การเก็บภาษีจากรายได้และทุนข้ามพรมแดนข้อคิดเห็นไม่มีผลผูกพัน แต่จะให้ คำแนะนำสำหรับรัฐบาลเกี่ยวกับการแปลความหมายและการปฏิบัติตามบทบัญญัติของอนุสัญญาภาษีแบบจำลองภายใต้ความเห็นที่แก้ไขเพิ่มเติมข้อเสนอหลักของ OECD มีดังต่อไปนี้ข้อควรคำนึงถึงการเก็บภาษีซ้อนโดยประเทศที่เป็นที่อยู่อาศัยแม้ว่าจะหักภาษีจากผลประโยชน์การจ้างงานที่ได้จาก ตัวเลือกหุ้นในปีที่แตกต่างจาก country. the แหล่งที่มาของการออกกำลังกายของพนักงานหุ้นตัวเลือกควรเป็นเส้นแบ่งระหว่าง ผลประโยชน์ในการจ้างงานและผลประโยชน์ใด ๆ ที่เกี่ยวกับตัวเลือกของหุ้นบริการจัดหางานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือกหุ้นควรพิจารณาจากข้อเท็จจริงและสถานการณ์ของแต่ละกรณีโดยสอดคล้องกับแนวทางที่กำหนดไว้เมื่อมีการให้บริการจัดหางาน ในมากกว่าหนึ่งรัฐสวัสดิการการจ้างงานที่ได้รับจากประเทศใดประเทศหนึ่งควรพิจารณาจากจำนวนวันที่มีการจ้างงานในประเทศนั้น ๆ กฎดังกล่าวควรใช้บังคับกับการเลือกหุ้นที่ให้แก่สมาชิกของรัฐด้วยเช่นกัน คณะกรรมการ บริษัท กำหนดประเด็นเรื่องการกำหนดราคาในประเด็นเกี่ยวกับการกำหนดราคาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างคู่สัญญาของ บริษัท ข้ามชาติอันเป็นผลมาจากการใช้ตัวเลือกหุ้นของพนักงาน OECD ใช้แนวทางในการกำหนดระยะเวลาที่เรียกว่าแขน โดยเงื่อนไขการค้าหรือความสัมพันธ์ทางการเงินระหว่างองค์กรที่เกี่ยวข้องควรมีความคล้ายคลึงกับเงื่อนไขของความสัมพันธ์ที่เป็นอิสระ ent การวิเคราะห์ OECD มุ่งเน้นไปที่สามประเด็นหลักการอนุญาตให้พนักงานของ บริษัท ร่วมที่มีถิ่นที่อยู่ในเขตอำนาจศาลอื่น ๆ ซึ่งจะทำให้เกิดการเรียกเก็บเงินจาก บริษัท แม่ที่ออกให้กับนายจ้างของผู้รับประโยชน์สาม ผลกระทบของการจัดหาแผนการเลือกหุ้นในการทำธุรกรรมภายในกลุ่มอื่น ๆ ซึ่งวิธีการกำหนดราคาโอนที่ใช้กับรายการอื่น ๆ มีความสำคัญกับผลตอบแทนของพนักงานและผลกระทบของตัวเลือกหุ้น เกี่ยวกับการเปรียบเทียบซึ่งผลตอบแทนของพนักงานของผู้เสียภาษีอากรหรือบุคคลที่สามเปรียบเทียบได้รับผลกระทบอย่างมากจากหุ้นตัวเลือกผลกระทบของพนักงานตัวเลือกหุ้นในการจัดเก็บค่าใช้จ่ายภายในองค์กรข้ามชาติบนพื้นฐานของตัวอย่างการศึกษามีการอภิปรายว่าและภายใต้ สิ่งที่สถานการณ์พนักงานตัวเลือกหุ้นจะต้องนำมาพิจารณาในการประเมินมูลค่าของผู้เข้าร่วม contributio ns ไปยัง CCA รวมทั้งการอภิปรายเกี่ยวกับหลักการประเมินค่าที่อาจใช้และสถานการณ์ที่พนักงานเลือกหุ้นอาจถูกละเว้นจากการกำหนดเนื่องจากความซับซ้อนของปัญหาและช่วงของสถานการณ์ที่แตกต่างกันไปที่พวกเขาสามารถทำได้ OECD ไม่ได้กำหนดให้มีการตอบสนองเฉพาะอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามความสำคัญของเอกสารภายในกลุ่มเพื่อสนับสนุนเจตนาของคู่สัญญาในขณะที่มีการจัดตั้งแผนสำรองหุ้นเช่นการจัดสรรความเสี่ยงระหว่าง บริษัท ที่ออก แผนและ บริษัท ในเครือที่ใช้ประโยชน์จากแผนนโยบายการเรียกเก็บเงินระหว่าง บริษัท และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการสร้างความมั่นใจว่าการจัดกลุ่มภายในจะบรรลุการจัดสรรความเสี่ยงที่มีอยู่ในแผนความผันผวนของหุ้นระหว่างคู่สัญญา เพื่อใหแนใจวามีการใชหลักการความยาวแขนอยางสม่ำเสมอขอความเต็มรูปแบบของรายงานที่ตีพิมพมีดังตอไปนี้หรือในขอมูลเพิ่มเติมสํานักงาน nalists ได้รับเชิญให้ติดต่อ Nicholas Bray ในฝ่ายสื่อมวลชนของ OECD โทร 33 1 45 24 80 90.L limination de la double imposition d une plus-value d การซื้อหุ้น-options.5 novembre 2013.Une Stock-option est une คำชี้แจงข้อบังคับของ บริษัท หลักทรัพย์ที่เป็นที่ยอมรับโดย Elle เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการดำเนินการตามกฎหมายที่กำหนดโดย บริษัท ที่เกี่ยวข้องกับการยกเลิกการจ่ายเงินก่อนการประกาศใช้กฎหมายฉบับที่เกี่ยวกับสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิในการชำระหนี้ alors les titres et peut les les aliner alain de raliser une plus-value Plusieurs temp peuvent donc tre apprhends par l การบริหาร fiscale le rabais lors ในกรณีที่ 1, la plus-value d ซื้อ lors de la leve de l option et la บวกค่า de ces des titres Chacun de ces ช่วงเวลา se voit attribuer un rgime propre d imposition. Cet บทความเทเจ็ทเดอ traiter เดอ l imposition เดอลาบวกค่า d acquisition. A จะหรือไม่ที่จะยกเลิก revenu d emploi ลา บวก - มูลค่า d ซื้อหุ้น - ตัวเลือก ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการโดยไม่คำนึงถึงความเป็นจริง un des des objets des fiscales internationales Le modle de rdig par กฎระเบียบขององค์กรและความร่วมมือทางเพศ OCDE classe les revenus และ diffrentes catgories, puis dsigne l et bnficiant du pouvoir d impector pour chacune de ces catgories en l กรณีที่ไม่มีการจำหน่าย expresse rserve la บวก - ค่า d ซื้อ dans la plupart des conventions3, il convient de se tourner กับ d autres catgories Dans le modle de convention, deux catgories semblent pouvoir correspondre la plus-value d ซื้อหุ้นสามัญตัวเลือกเป็นไปไม่ได้ revenu d emploi ou bien un gain en capital. Les revenus d emploi sont l objet de l บทความ 15 du modle OCDE, qui disce que les salaires, ลักษณะ ements และ autres rmunrations similaires ne sont imposables que dans l tat rsidence, หลังจากนั้นจึงใช้เวลาทำงานก่อนที่จะมาถึงแหล่งที่มา. กำไรและเงินทุนของบทความ l l 13 du modle OCDE, การจัดจำหน่าย l tat แหล่ง bnficie. seul du droit d imposer le revenu. En 2004, Le Comit des Affaires Fiscales de l OCDE rendait un rapport4 ความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในคดีแพ่งคำถาม OCDE proposait que la ligne de parte entre l application de ces deux บทความในขณะที่การออกกำลังกายของ l ตัวเลือก Les avantages perus avant l การออกกำลังกายของตัวเลือกที่มีอยู่ในขณะนี้ alors des revenus d emploi, quand les avantages perus ultrieurement devraient tre classs dans la catgorie des กำไร en ทุน La logique est ในการจัดเก็บภาษีและกำไรจากเงินทุน do do se se faire qu partir du moment o le salari ผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงแอ็พพลิเคชั่น de l บทความ 15 pose difflents problmes.1 Le service rendu se rattache-t-il บริการผ่าน ou est-il une incitation un บริการ futur L OCDE ความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ในข้อ 15 ข้อบังคับของคณะกรรมการกฤษฎีกาและข้อบังคับของคณะกรรมการกฤษฎีกา การให้บริการแบบไม่ลงตัว 4nis aprs la priode d emploi exige pour l ซื้อกิจการ droit d ตัวเลือก l ตัวเลือก 5.3 แสดงความคิดเห็น rpartir les services d emploi fournis dans plus d un tat L OCDE เสนอ la cl de rpartition l avantage li la stock-option doit tre impute การบริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่จ่ายให้กับผู้ให้บริการสี่สิบห้าพันล้านบาทจ่ายค่าบริการเป็นค่าใช้จ่ายในการจ่ายค่าบริการรวมถึงการจ่ายค่าจ้างให้กับ บริษัท Elle rserve toutefois la possibilit pour deux tats d adopter une autre solution the manire bilatrale 6. เมษายน 2004, la majorit des tats a adopt les mesures prconises Mais le juge franais เป็น su dmontr sa virtuosit dans l compaquer les choses. B Les dodelinements du juge franais การปรับรุ่น au principe de subsi diarit des conventions fiscales7, le juge franais at amen qualifier la plus-value d dans dans des สถานการณ์ internationales. A la suite des ข้อคิดเห็น OCDE de 2004, ก. ก. ก. ก. ก. ก. ก. ก. ก. ล. ต. สมุทรปราการประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง, ป. ป.ช. 20108. ลาบวกค่า d การซื้อกิจการ n เป็นไปไม่ได้ en tant que salaires en ฝรั่งเศสการดำเนินการของ cors ces l cures หมดอายุ d ไม่ได้รับการรับรองโดยผู้จัดจำหน่าย a compan de la วันที่ d attribution des ตัวเลือก que pour autant que l activit ความสามารถในการระบุตัวตนของทางเลือกในการกระทำการกระทำที่ดีที่สุด sur le territoire franais. La formule tait riche d enseignements Lorsqu un fori d indisponibilit fiscale de cinq ans estaul 1 l avantage rsultant de la leve de l option a la nature d un complment เดอ salaire 2 le fait gnrateur de l impt est la cession des titres 3 la ฐาน d การจัดเก็บภาษีเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งที่มา franaise ได้รับตัวเลือก d. วิธีการแก้ปัญหาการปรับเปลี่ยนการปรับเปลี่ยน truction du 2 mars 20129 คำถามอื่น ๆ ที่เหลืออยู่และการระงับข้อพิพาทเกี่ยวกับคุณสมบัติและคุณสมบัติที่ได้รับการออกเดอลา leve d ตัวเลือกของฉัน llecque ของฉันเป็น aprs l coulement du fori d indisponibilit. La ธรรมชาติ ayant horreur du vide, la คำถาม การก่อการร้าย t pose au juge de l impt Ainsi par un arrt 18 april 201310, la Cour administrative d appel de Versailles s est positione en faveur de l ใบสมัคร dispositions ญาติพี่น้อง aux en en espaire en especiales en especiales en especiales sans ความไม่สมดุลของธรรมชาติที่เกิดจากการกระทำความผิดเกี่ยวกับการกระทำความผิดเกี่ยวกับการกระทำความผิดทางอาญาและการบังคับใช้กฎหมาย การจัดเก็บภาษีบวกค่าที่ยกขึ้น mobilires, et en l ไม่มีการจำหน่ายญาติบวกบวกค่า - เซสชั่น mobilires, ลา Cour applique l บทความ 18 อนุสัญญาว่าด้วยการฟ้องร้องคดีแพ่งเกี่ยวกับการฟ้องร้องคดีแพ่งและคดีแพ่งเกี่ยวกับการฟ้องร้องคดีอาญาในรูปของคดีอาญาและการฟ้องร้องต่อหน้าคดีอาญาการกระทำความผิดเกี่ยวกับคดีอาญาของศาลอุทธรณ์ให้กระทำอย่างถูกต้อง ตัวเลือกที่มีผลบังคับใช้ aprs l coulement du fori d indisponibilit relve, d une manire gnrale, des dispositions conventionnelles applicables aux plus-values ​​ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมของนักการเมืองไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าเยี่ยมชม dans la catgorie des traitements et. salaires, l application de l บทความ 182 A CGI12 demeurait incertaine Le lgislateur a alors pris les devants เกี่ยวกับสถานที่ที่มีรายได้จากแหล่งที่มาของแหล่งที่มาของข้อมูลที่มาจากบทความ 57 de la loi financials 2010 2010 du 29 , pour les personnes domicilies hors de France. Ce procd simplifie considrablement la tche du มีส่วนร่วม En pratique toutefois, อิลลินอยส์ semble entraner une คูณ des สถานการณ์การจัดเก็บภาษีสองครั้ง puisque เผชิญหน้ากับลายากเดอ dterminer ลาส่วนที่มา franaise ดู่ได้รับการยอมรับจากทั้งสองฝ่ายรวมทั้งค่านิยม comme ฐาน d imposition โพสต์พูล la leon เดอ simplicit du juge allemand เอ่อ Allemagne, la Bundesfinanzhof l des des tribunaux fdraux suprmes s est prononce dans deux arrents du 24 janvier 200113 sur la ธรรมชาติได้รับการเลือกโดย Bien avant les prconisations จาก OCDE, la นิติศาสตร์ allemande เป็น considr que cette บวก - value constituait un complment salaire, ds lors que les แผน de ตัวเลือกของผู้ลงนามในข้อบังคับเกี่ยวกับการดำเนินงานที่มีผลบังคับใช้จุดมุ่งหมายจุดมุ่งหมายจุดมุ่งหมายสุดท้ายจุดประสงค์การเข้าร่วมประชุมการตัดสินใจทางกฎหมาย 1I a l บทความ 80 bis CGI L ผู้สื่อข่าวที่มีแนวโน้มสูง la diffrence entre la valeur relle de l ดำเนินการตามวันที่ ตัวเลือกที่ดีที่สุดในการปฏิบัติตามเงื่อนไขของข้อตกลง l l 225-177 l 225-186 du รหัสการค้าและการกระทำที่ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด t salaires 2V de l บทความ 80 bis CGI Le ได้สุทธิ gal la diffrence entre le prix de cession และ le prix de souscription ของการกระทำ achat des, augment, le cas casant, l avantage dfini au I est impos dans les เงื่อนไข prvues l บทความ 150-0 A.3A noter que le a a l บทความ 29 7 de la Convention ฝรั่งเศส - amricaine เป็น ddi au ได้รับตัวเลือก 4Rapport OCDE, d d d d d a d การดำเนินการที่ดีที่สุด sur le revenu, 2004 5Ce ปรินซ์เอินส์เดอลาซ์เดอลาซ์ออลเอ็กซ์เอ็กซ์ตร้าความแตกต่าง entre la priode d emploi exige pour dtenir le droit d exercer l ตัวเลือกและไม่ง่ายสำหรับ de blocage la ความแตกต่าง entre la priode d emploi exige pour l ซื้อ d droit d ตัวเลือก l ตัวเลือก และทางเลือก dj acquise 6Le modle de อนุสัญญา OCDE ainsi que ses ข้อคิดเห็น sont pas contraignants.7Voir l arrt St Schneider Electric CE, ตูด 28 มิถุนายน 2002, n 232276, Dr fisc 2002, n 36, comm 657 8CE, 8e และ 3e ss - พูด 17 มีนาคม 2010, n 315831, Roux, Dr fisc 2010, n 16, comm 288 9 คำแนะนำ 2 ม. ค. 2012 BOI 14 A-3-12, ประกาศ ณ วันที่ 13 มีนาคม 2012, ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 9, ประกาศนียบัตรการศึกษาทางไกลออร์เดอร์ 17 de l การเรียนการสอน vise 10CAA Versailles, 6e ch 18 avr. 2013, n 12VE02183, Pourvoi enregistr sous le n 369589 11Ce qui constitue assurment une rinterprtation de l arrt Schneider Electric 12 รัฐบัญญัติสหประชาชาติไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่มีแหล่งกำเนิดมาจากแหล่งกำเนิดของประเทศฝรั่งเศส 13BFH, 24 01 2011, IR 100 98 และ IR 119 98. Simon BERNARD Martin GUERMONPREZ. Article rdig dans le cadre du ปริญญาโท 2 OFIS Oprations และ Fiscalit Internationales des Socits de Paris 1 sous la co-direction du Professeur MENJUCQ และ MASTRULLO.

No comments:

Post a Comment